Chung cư tứ hiệp Plaza

Nội thất căn hộ Tứ Hiệp Plaza

Chung cư Tứ Hiệp Plaza với quy một một tòa căn hộ cao 30 tầng, 2 tầng hầm được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng tới vấn đề chất lượng về công trình cũng như đến từng chi tiết các căn hộ tại đây.


Với tiêu chi chất lượng đặt lên hàng đầu, đủ đầu tư Vinh Hạnh đã và đang triển khai khâu quản lý, giám sát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt và lựa chọn cho riêng mình những đơn vị thi công có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng : nhà thầu Xây dựng Phục hưng holding; phần nội thất tòa nhà như thiết bị thang máy missubisi hãng Nhật bản giúp quý khách đi lại cảm nhận sự yêm ái, Vật liệu hoàn thiện hệ thống ống nước, vật liệu sơn bả, vật liệu tường xây đểu được kiểm nghiệm rõ ràng. 

Đến với căn hộ tại Tứ Hiệp Plaza quý khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng, đáng đồng tiền khi trọn mặt gửi vàng tại dự án.

Bàn Giao căn hộ tại Tứ Hiệp Plaza là như nào?

Bằng phương châm chung tay xây dựng căn hộ hoàn hảo của từng gia đình, CĐT Vinh Hạnh quyết định đưa ra phương án hoàn thiện cơ bản, phần hoàn thiện nội thất đồ rời khách hàng có thể tự ý lựa chọn cách thiết kế, phối màu cho phù hợp với không gian của riêng mình.  tránh việc lãng phí vật liệu hoàn thiện khi khách hàng về nhận bàn giao sẽ phá bỏ làm lại.

- Phần kết cấu : Chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ như xây chát hoàn thiện, đã sơn bả, chống thấm, làm trần thạch cao, 

- Phần Nội thất: khi giao nhận nhà khách hàng đã được CĐT hoàn thiện toàn bộ thiết bị phòng vệ sinh như: vòi sen tắm, TB vệ sinh, gương chiếu ....

- Ngoài ra đường điện, công tắc ổ căm, đi đầu chờ điều hòa, đầu chờ vòi nước đến từng vị trí. 

Khách hàng nhanh tay  sở hữu căn hộ tại Tứ Hiệp Plaza

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP PHÒNG BÁN HÀNG CHỦ ĐẦU TƯ 

HOTLINE: 0916.911.222 - 0969.923.986 (Mr Kiên)

TRỰC TIẾP TỪ CĐT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Tin liên quan


TIN TỨC

ĐẶT MUA CĂN HỘ

ĐẶT MUA CĂN HỘ


Tổng số lượt xem trang