Chung cư tứ hiệp Plaza

Thiết kế căn hộ 2 ngủ chung cư Tứ Hiệp Plaza

Căn hộ 2 ngủ Tứ hiệp palza có diện tích từ 60m2 -66m2 . Đặc biệt diện tích chết của căn hộ đã được tối ưu hoàn toàn ( Diện tích tim tường - diện tích thông thủy).



Thiết kế căn hộ Tứ hiệp palza  đặc biệt thông minh với các loại diện tích khách nhau phù hợp tài chính đến từng gia đình. 

- Căn số 03; 08:  thiết kế tối ưu với không gian chung phòng khách và bếp, là căn hộ nằm tại vị trí góc nên hưởng trọn ánh sáng từ các phía. Tại đây khách hàng có thể cảm nhận được sự gần gũi con người và thiên nhiên hơn bao giờ hết, tạo cảm giác luôn thoải mái và yêu cuộc sống cũng như ngôi nhà mình hơn. 




- Căn hộ số 04; 07:  Là căn hộ thiết kế tối ưu nhất về diện tích chỉ với 60,75m2   nhưng đầy đủ công năng như " 2 phòng ngủ; 2 wc" cùng mức tài chính vừa phải. Là mơ ước của rất nhiều vợ chồng trẻ muốn sở hữu cho gia đình mình một tổ ấm riêng. 



- Căn hộ số 05; 06: không thua kém căn góc là bao, tại căn hộ 2 ngủ 05; 06 hội tụ đủ về yêu cầu thiết kế một căn hộ cao cấp về ánh sáng, logia, công năng phòng ngủ. Tại đây căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ và ưu điểm lớn nhất đó là 2 ban công. khách hàng có thể thoải mái thiết kế không gian cho riêng mình. 2 phòng ngủ hoàn toàn tiếp xúc không khí tự nhiên từ 2 mặt tiếp xúc ngoài trời. Lý do nào bạn không sở hữu căn hộ tại đây khi giá trị tài chính cũng là ưu điểm khi diện tích chỉ 61,7m2. 




- Căn hộ 01; 10:  mỗi căn hộ đều có ưu điểm riêng. với căn 01; 10 ưu điểm lớn nhất đó chính là giá trị tài chính vừa phải, công năng sử dùng phù hợp với nhu cầu của gia đình trẻ. 



Quý khách tìm hiểu về thông tin dự án, bảng giá, chính sách bán hàng, phong thủy lựa chọn căn tầng

Hotline tư vấn 24/7  0916.911.222 - 0969.923.986 (Mr Kiên)

TRỰC TIẾP TỪ CĐT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Tin liên quan


TIN TỨC

ĐẶT MUA CĂN HỘ

ĐẶT MUA CĂN HỘ


Tổng số lượt xem trang