Chung cư tứ hiệp Plaza

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Tứ Hiệp Plaza

CHung cư Tứ Hiệp Plaza là dự án do Công ty CP Vinh Hạnh  làm chủ đầu tư, được biết đến là dự án có vị trí vàng, tọa lạc ngay tại khu đô thị Hồng Hà Eco city, cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội với hạ tầng cơ sở về giao thông, trường học, y tế, khu vui chơi, giải trí thuận tiện,…




Phối cảnh tổng thể dự án


Các căn hộ tại chung cư Tứ Hiệp Plaza có thiết kế đa dạng về diện tích với 648 căn hộ diện tích từ 60m2 - 124m2 sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ đến những gia đình nhiều thế hệ. Tùy theo diện tích của mình mà các căn hộ được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Mặt bằng thiêt kế chung cư Tứ Hiệp Plaza

Mặt bằng Căn Hộ Tứ Hiệp Plaza có đầy đủ các loại diện tích từ 2 và 3 phòng ngủ. Bên ngoài các căn hộ được thiết kế so le với nhau với mục đích tận dụng tối đa về gió và ánh sáng đi vào căn hộ. Bên trong các công năng sử dụng giữa phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm được tận dụng tối đa.


Qua thiết kế căn hộ thì tất cả các căn hộ chung cư Tứ Hiệp Plaza được chủ đầu tư trau chuốt và thiết kế rất tỉ mỉ, từng căn hộ được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Một trong những ưu điểm của căn hộ chung cư Tứ Hiệp Plaza đó là phần nội thất cao cấp với nhiều thương hiệu lớn đến từ trong nước và nước ngoài.

Dưới đây là những hình ảnh căn hộ mẫu chung cư Tứ Hiệp Plaza  để quý khách tham khảo:


Phòng khách 


Khu bếp


Phòng ngủ tối đa ánh sáng


Góc làm việc luôn có ánh sáng

Để đăng ký tham quan dự án, tư vấn giá bán và phương thức thanh toán mới nhất và được cập nhật những thông tin mới nhất về dự án quý khách vui lòng liên hệ 

Hotline 24/7 của CĐT0916.911.222 - 0969.923.986 (Mr Kiên)

TRỰC TIẾP TỪ CĐT

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI ĐÂY

Tin liên quan


TIN TỨC

ĐẶT MUA CĂN HỘ

ĐẶT MUA CĂN HỘ


Tổng số lượt xem trang